Công ty TNHH CK-TM ĐẠI LONG HẢI - Phân phối và sản xuất cửa cuốn, cửa kéo giá rẻ nhất thị trường. Chuyên thi công, lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo an toàn, chất lượng. Xem thêm tại : http://dailonghai.net/

Slide show

Màu sơn nổi bật cho ngôi nhà bạn theo xu hướng 2016

Sơn tường với những tông màu phù hợp với nội thất và thiết kế căn nhà là cả một nghệ thuật kiến trúc hợp lý nếu chủ ý ngôi nhà tinh mắt hơn trong việc lựa chon màu sơn.
(18-5-2016)

Một căn nhà đẹp, nội thất sang, phương hướng nhà sáng nếu kết hợp theo cùng màu sơn là trên cả sự tuyệt vời. Màu sơn được ví như một chiếc áo bảo vệ cho ngôi nhà bạn nó cũng còn được mang tính thẩm mỹ cao. Sau đây được xem là những màu sơn tốt và đẹp nhất trong năm 2016. Bạn có thể chọn vài màu để về quệt cho ngôi nhà mình thêm phần lung linh nhé.

xu-huong-mau-son Xu hướng chọn màu sơn năm 2014

1. Màu Teal – Xu hướng mới cho năm 2016
Đó là sự pha trộn giữa màu xanh nước biển và xanh lá cây kết hợp với các tông màu đậm nhạt tạo nên nét đẹp riêng nhìn rất bắt mắt. Màu sắc này theo các chuyên gia dự đoán đây trở thành màu “hot” cho năm 2014 và tạo nên cơn sốt mới.
Thời gian trước đây, các màu trẻ trung như hồng, cam, vàng, đỏ… được sử dụng nhiều thì gần dây các gam màu trầm, đậm được nhấn mạnh hơn phù hợp với sự phát triển của kinh tế toàn cầu. Teal được chọn là màu sắc của năm 2014 bởi nó là sự kết hợp pha trộn của màu xanh lá thể hiện sự khát khao, khởi sắc. Màu này sẽ không chỉ ảnh hưởng tới kiến trúc mà còn được dự đoán là xu hướng lựa chọn cho các ngành nghệ thuật và thời trang trong năm tới.

2. Mẫu phòng sử dụng sơn teal
Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu phòng sử dụng màu sơn teal. Màu sơn kết hợp hài hòa với nội thất tạo nên một không gian hoàn hảo, dịu mắt đồng thời mang lại sức sống mới cho căn phòng.

xu-huong-mau-son-1 Xu hướng chọn màu sơn năm 2014
Màu xanh dịu mắt và thanh bình được coi là gam màu hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn, giúp bạn có giấc ngủ ngon và êm ái hơn.
Sử dụng màu sơn đầy khéo léo kết hợp với nội thất tạo nên không gian phòng ngủ đẹp như mơ
Sử dụng màu sơn đầy khéo léo kết hợp với nội thất tạo nên không gian phòng ngủ đẹp như mơ
xu-huong-mau-son-3 Xu hướng chọn màu sơn năm 2014
Màu xanh mòng kép tông với màu nhẹ tạo nên một không gian phòng khách lãng mạn
xu-huong-mau-son-4 Xu hướng chọn màu sơn năm 2014
Không gian sáng sủa nhưng dịu dàng và đầy tính nghệ thuật
Nhờ sự pha trộn khéo léo, tài tình giữa nội thất và tông màu teal đậm mang vẻ cổ điển,quý phái cho căn phòng
Nhờ sự pha trộn khéo léo, tài tình giữa nội thất và tông màu teal đậm mang vẻ cổ điển,quý phái cho căn phòng
Sự kết hợp giữa teal đậm và nhạt mang đến chiều sâu cho không gian sống.
Sự kết hợp giữa teal đậm và nhạt mang đến chiều sâu cho không gian sống.
Nguồn hình ảnh: Internet

Không có nhận xét nào: